Các hình thức thanh toán

Khách hàng có thể tham khảo các hình thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

Cách 1: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi):

Bước 1: Khách hàng tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ trên OhStem

Bước 2: Bạn thêm sản phẩm, dịch vụ vào giỏ hàng và nhấn vào mục Giỏ hàng ở góc trên bên phải:

Hình thức thanh toán sau của OhStem

Sau đó, bạn chọn “Thanh toán”, điền thông tin nhận hàng và chọn “Thanh toán khi nhận hàng”

Hình thức thanh toán COD OhStem

Bước 3: Sau khi bạn đặt hàng, một Email sẽ được tự động gửi đến cho bạn để xác thực về thông tin đơn hàng. Trong vòng 24 giờ, nhân viên CSKH của OhStem sẽ gọi điện thoại đến bạn để xác nhận đơn hàng.

Bước 4: Khách hàng nhận hàng và thanh toán cho nhân viên vận chuyển

Cách 2: Thanh toán online bằng hình thức chuyển khoản:

Bước 1: Khách hàng tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ trên OhStem

Bước 2: Bạn thêm sản phẩm, dịch vụ vào giỏ hàng và nhấn vào mục Giỏ hàng ở góc trên bên phải, nhấn chọn “Thanh toán”, điền thông tin người nhận và chọn 1 trong 3 hình thức:

  • Chuyển khoản Ngân hàng
  • Quét mã Momo
  • Quét mã QR Zalo Pay

Bước 3: Khách hàng thanh toán (Lưu ý: Mỗi đơn hàng đều có 1 mã đơn hàng riêng, quý khách khi chuyển khoản nhớ ghi chú mã đơn hàng và họ tên, số điện thoại cụ thể nhé)

  • Chuyển khoản Ngân hàng:

Nguyễn Văn Tiến

Ngân hàng: ACB – CN Thủ Đức, TP.HCM

Số tài khoản: 104668888

  • Quét mã MomoQuét mã QR Zalo Pay:

Số điện thoại: 0776688678

Chủ tài khoản: Nguyễn Văn Tiến

Bước 4: Sau khi bạn đặt hàng, một Email sẽ được tự động gửi đến cho bạn để xác thực về thông tin đơn hàng. Trong vòng 24 giờ, nhân viên CSKH của OhStem sẽ gọi điện thoại đến bạn để xác nhận đơn hàng.

Bước 5: Khách hàng nhận và kiểm tra hàng

Quy định về hoàn tiền với hình thức thanh toán Online

Trong trường hợp quý khách hàng đã mua hàng & thanh toán trực tuyến thành công nhưng thanh toán quá số tiền sản phẩm, hoặc khách hàng đổi ý muốn trả sản phẩm, OhStem sẽ hoàn tiền lại cho quý khách qua hình thức mà khách hàng đã dùng để thanh toán trong vòng 7 ngày (trừ Thứ Bảy, Chủ Nhật và ngày lễ) kể từ khi OhStem nhận được thông tin từ khách hàng.

Qua thời hạn trên mà bạn vẫn chưa nhận lại số tiền được hoàn lại, vui lòng liên hệ với OhStem qua thông tin liên hệ cuối trang để được hỗ trợ.

Vận chuyển và giao nhận

Ohstem.vn hỗ trợ giao hàng toàn quốc, SHIP COD tận nhà. Khách hàng nhận hàng từ 2 đến 7 ngày sau khi đơn hàng được xác nhận.

  • Khách hàng khu vực TP Hồ Chí Minh có thể nhận hàng trong ngày hoặc ngày hôm sau với dịch vụ Ship Now
  • Freeship tất cả đơn hàng trên toàn quốc với các đơn hàng có giá trị trên 499.000đ.
  • Phí vận chuyển với đơn hàng có giá trị dưới 499.000đ là 30.000đ.

Đảm bảo an toàn thông tin khách hàng

  • OhStem đã sử dụng các dịch vụ bảo vệ thông tin khách hàng để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh.

  • Khách hàng nên cung cấp thông tin đầy đủ (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) khi tham gia mua hàng của OhStem để OhStem có thể liên hệ nhanh chóng với người mua trong trường hợp xảy ra lỗi.
  • Trong trường hợp thanh toán COD tại nhà, quý khách chỉ nên thanh toán sau khi đã kiểm tra hàng hoá chi tiết và hài lòng với sản phẩm.
  • Khi thanh toán trực tuyến bằng thẻ ATM nội địa, Visa, Master người mua nên tự mình thực hiện và không được để lộ thông tin thẻ. Chúng tôi sẽ không lưu trữ thông tin thẻ của người mua sau khi thanh toán, giao dịch được thực hiện thông qua hệ thống của ngân hàng liên kết nên sẽ tuyệt đối bảo mật thông tin thẻ cho khách hàng.
  • Trong trường lỗi xảy ra trong quá trình thanh toán trực tuyến,  OhStem sẽ là đơn vị giải quyết cho khách hàng trong vòng 1 giờ làm việc từ khi tiếp nhận thông tin từ người thực hiện giao dịch.

Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, bạn có thể liên hệ chúng tôi qua:

Fanpage: https://www.facebook.com/ohstem.aitt

Hotline: 08.6666.8168

Youtube: https://www.youtube.com/c/ohstem

Menu