Nếu bạn đang đau đầu không biết nên chọn cho trẻ món quà nào cho dịp đặc biệt, tại sao bạn không tìm hiểu ngay về quà tặng công nghệ – xu hướng quà tặng đang hot nhất hiện nay. Tuy nhiên giữa vô vàn sản phẩm như vậy, liệu đâu là món quà công nghệ đáng để lựa chọn? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Quà tặng công nghệ ý nghĩa phụ huynh nên biết
Quà tặng công nghệ ý nghĩa phụ huynh nên biết

Quà tặng công nghệ là gì?

Như cái tên cho thấy, quà tặng công nghệ là những sản phẩm có thiết kế hiện đại, thông minh và tiện lợi. Nó giúp con người có thể hội nhập và bắt kịp xu hướng của thời đại. Đối với trẻ đó có thể là những món đồ chơi thông minh để có thể vừa học vừa chơi, vừa thỏa sức sáng tạo như robot, Kit học lập trình, bút vẽ 3D…

Lý do nên sử dụng quà tặng công nghệ?

Tại sao nên sử dụng quà tặng công nghệ?
Tại sao nên sử dụng quà tặng công nghệ?

Ý nghĩa và thiết thực 

Trong thời đại 4.0 hiện nay, mọi hoạt động của công người đều liên quan đến công nghệ. Việc cho trẻ tiếp xúc với công nghệ từ sớm không chỉ giúp trẻ làm quen với loại hình vô cùng mới này, mà còn giúp trẻ tăng khả năng tư duy và sáng tạo. Một đứa trẻ được tiếp xúc với công nghệ từ sớm sẽ có khả năng tư duy cao hơn những đứa trẻ bình thường. Công nghệ dường như là một khái niệm không thể thiếu trong hiện tại và cả trong tương lai. Do vậy không có lý do gì mà bạn không chọn cho trẻ những món quà công nghệ ngay từ bây giờ!

Đa dạng, nhiều mẫu mã

Trên thị trường hiện nay, việc tìm kiếm một sản phẩm đồ chơi thông minh là không hề khó. Từ sản phẩm cho trẻ em 0-1 tuổi đến sản phẩm dành cho học sinh trung học phổ thông. Các sản phẩm được thiết kế với nhiều công dụng vui chơi và học tập khác nhau. Từ bé trai đến bé gái, từ khoa học đến toán học và thậm chí là cả mỹ thuật, âm nhạc. Thêm vào đó, các thiết kế của sản phẩm ngày càng chất lượng và đẹp mắt. Đây là món quà tặng rất phù hợp cho trẻ vừa học vừa chơi.

Giá thành hợp lý

Dù bạn là ai, điều kiện kinh tế nhà bạn như thế nào, bạn cũng có đủ khả năng để tặng cho con mình một món quà tặng công nghệ. Giá thành của các sản phẩm STEM nhìn chung là không hề rẻ, nhưng giá tiền luôn đi đôi với chất lượng. 

Hãy thử nghĩ xem, nếu bạn mua một món quà tặng công nghệ tầm 1 triệu đồng nhưng bù lại có thể sử dụng trong một thời gian dài ( 2-3 năm), thêm vào đó mỗi sản phẩm có nhiều tính năng để khám phá khiến trẻ không trở nên chán khi sử dụng quá lâu một món đồ chơi. Thay vì những sản phẩm đồ chơi thông thường khác giá thành rẻ nhưng chỉ sử dụng được một thời gian. Vậy thì đây có gọi là đắt không ạ? 

Top 5 quà tặng công nghệ hot nhất 2021

Bây giờ chúng ta hãy điểm qua 5 sản phẩm công nghệ hot nhất 2021 và tìm hiểu xem tại sao mà nó trở nên phổ biến như vậy nhé!

Robot giáo dục PetBot

Top 5 quà tặng cho bé về công nghệ hot nhất 2021
Top 5 quà tặng công nghệ hot nhất 2021

PetBot là đồ chơi giáo dục dành cho trẻ mầm non trở lên. Đây là giáo cụ được sử dụng rộng rãi trong các trường mầm non quốc tế. PetBot hoạt động dựa trên lập trình và điều khiển của con người. Với món quà tặng này, trẻ sẽ được tự do khám phá và tư duy để điều khiển được chú robot di chuyển và tránh né vật cản. Cùng tham khảo thêm nhiều tính năng khác của sản phẩm tại đây.

Bộ bút vẽ 3D 

Top 5 quà tặng công nghệ hot nhất 2021
Top 5 quà tặng công nghệ hot nhất 2021

Là sản phẩm độc đáo rất phù hợp với những bé gái hay những bé đam mê nghệ thuật. Thay vì sử dụng các loại màu khác nhau để tạo nên một bức tranh, thì nay chỉ cần với một chiếc bút nhỏ xinh, trẻ có thể sáng tạo và vẽ bất cứ mọi thứ mình mong muốn chỉ với vài thao tác đơn giản. 

Link sản phẩm: Bộ bút vẽ 3D độc đáo cho bé

Đồ chơi tưới cây thông minh Plant:Bit 

Top 5 quà tặng công nghệ hot nhất 2021
Top 5 quà tặng công nghệ hot nhất 2021

Giúp trẻ yêu thiên nhiên hơn với đồ chơi tưới cây. Plan:Bit sẽ giúp trẻ yêu thích công việc chăm sóc cây cối xung quanh. Với thiết kế đơn giản và phù hợp với trẻ nhỏ, trẻ có thể sáng tạo mọi thứ theo sở thích riêng của mình để giúp bố mẹ trong công việc hàng ngày.

Link sản phẩm: Đồ chơi tưới cây thông minh Plant:Bit

Robot Wall-E 

Top 5 quà tặng công nghệ hot nhất 2021
Top 5 quà tặng công nghệ hot nhất 2021

Sản phẩm robot thông minh dành cho lứa tuổi trung học trở lên. Wall-E có nhiều tính năng vui nhộn như tự né vật cản, xoay đầu, di chuyển theo đường kẻ…

Không những thế, Wall-E còn là robot có cảm xúc và tình cảm giống con người. Robot Wall-E đã chiếm trọn trái tim những người tiêu dùng khó tính nhất, vậy tại sao mà bạn không sở hữu ngay sản phẩm thông minh này!

Link sản phẩm: Robot thông minh Wall-E

Kit học Arduino 

Top 5 quà tặng chủ đề công nghệ hot nhất 2021
Top 5 quà tặng công nghệ hot nhất 2021

Arduino Advanced Kit thích hợp với những bạn nhỏ đam mê lập trình. Đây là bộ sản phẩm thông minh để trẻ làm quen với công nghệ và kỹ thuật. Đặc biệt với thiết kế đơn giản, việc thực hiện dự án khoa học của bạn trở nên đơn giản hơn. Cùng tìm hiểu thêm về giáo cụ STEM thông minh này tại đây

Tổng kết 

Trên đây là top 5 quà tặng công nghệ hot nhất 2021. Bạn đã chọn được cho trẻ quà tặng công nghệ nào phù hợp chưa? Nếu có thắc nào thêm về các sản phẩm trên các bạn có thể liên hệ với chúng tôi tại đây. OhStem luôn mong muốn mang đến một nền giáo dục tốt nhất cho trẻ em nước nhà!

Tags: quà tặng công nghệ

Những bài liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.
You need to agree with the terms to proceed